1 Cục hàng hải VIệt Nam Vinalines VINASHIN NXB
AN TOÀN HÀNG HẢI
Một số hạn chế trong ứng phó sự cố tràn dầu ở Việt Nam ( 16:25 2018/12/13 )

Theo thống kê của Hiệp hội các chủ hàng chở dầu quốc tế từ năm 2005 đến năm 2014 đối với 39 quốc gia thì Việt Nam là một trong 5 quốc gia có số lượng sự...

Xem tiếp ...
Bảo vệ môi trường biển trong luật pháp quốc tế và một số quốc gia trên thế giới ( 16:18 2018/12/13 )

Ngoài các điều ước quốc tế nêu trên, các quy định luật pháp của nhiều quốc gia có thể được tham khảo và sử dụng trong việc xây dựng hệ thống luật pháp...

Xem tiếp ...
Giải pháp nào cho các vụ tràn dầu thảm khốc? ( 16:8 2018/12/13 )

Sự cố tràn dầu có thể xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau như tàu ​​chở dầu, các cơ sở khai thác và lưu chứa dầu. Sự cố tràn dầu từ tàu dầu thường là do...

Xem tiếp ...
Quy định về các tần số vô tuyến điện sử dụng trong hoạt động tìm kiếm cứu nạn ( 15:29 2018/12/13 )

Theo Công ước Quốc tế về An toàn Sinh mạng trên biển SOLAS, các tàu thuyền khi hoạt động trên biển phải trang bị đầy đủ những phương tiện thông tin liên...

Xem tiếp ...
Hành hải trên biển: Phòng tránh tai nạn giữa tàu cá và tàu vận tải ( 15:22 2018/12/13 )

Nước ta có bờ biển dài hơn 3.260km, số lượng tàu thuyền bà con đánh bắt hải sản là khá đông, hoạt động đánh bắt trên biển nhộn nhịp, mật độ tàu thuyền...

Xem tiếp ...
Tìm hiểu về hệ thống thông tin an toàn và cứu nạn toàn cầu GMDSS ( 11:39 2018/12/13 )

1988 một hệ thống thông tin đã được các nước thành viên IMO, trong đó Việt Nam là một thành viên đầy đủ, thông qua dưới dạng sửa đổi và bổ sung Công ước...

Xem tiếp ...
Quy tắc phòng ngừa đâm va trên biển - Colreg 72 ( 11:24 2018/12/13 )

Các thành viên tham gia công ước này có trách nhiệm thi hành các điều khoản của phụ lục kèm theo bản quy tắc quốc tế về phòng ngừa va chạm tàu trên biển...

Xem tiếp ...
1 2 3 4 5